Contact with Vietnamecleanroom via phone call
Contact with Vietnamecleanroom via Zalo
Contact with Vietnamecleanroom via Messenger
Contact with Vietnamecleanroom via Viber
phone
Gọi điện
zalo
Zalo
messenger
Messenger
viber
Viber

Chào mừng đến với Thiết bị phòng sạch VCR

THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH VIỆT NAM

Thiết bị phòng sạch Việt Nam (Vietnam Clean Room - VCR) chuyên cung ứng thiết bị phòng sạch chuyên dụng cho các nhà thầu thi công phòng sạch. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm cung ứng cho nhiều công trình phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP, VCR đem tới các thiết bị phòng sạch CHUYÊN DỤNG NHẤT hiện nay đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra.

Các sản phẩm mang thương hiệu VCR – Thiết bị phòng sạch Việt Nam – với mong muốn trở thành thương hiệu quốc dân trong ngành phòng sạch, để mọi nhà máy đều có thể sử dụng sản phẩm VCR cho việc xây dựng, cải tạo hay nâng cấp môi trường sản xuất của mình.

PHẠM VI CUNG ỨNG CỦA VCR

Với các công trình phòng sạch lĩnh vực dược phẩmbệnh việny tế, phòng thí nghiệm, thú y, điện tửthực phẩmđồ uống, mỹ phẩm, bao bì, VCR là nhà cung cấp Thiết bị phòng sạch tin cậy với những thiết bị phòng sạch chất lượng tại miền Bắc và trên toàn quốc.

Đối với những khách hàng mới chưa hiểu rõ về phòng sạch (Cleanroom) và/hoặc đang chuẩn bị xây dựng cơ sở sản xuất theo GMP, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các thiết bị/sản phẩm phù hợp - yếu tố quan trọng quyết định đến tiêu chuẩn GMP của công trình.

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA VCR

VÌ SAO CHỌN VCR ?

VCR không chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng sạch tới khách hàng, chúng tôi đem lại những giá trị thiết thực khác, đó là:

1. Chuyên dụng hàng đầu

Các thiết bị phòng sạch của VCR có tính chuyên dụng cao với các đặc điểm về thiết kế, cấu tạo, thông số kỹ thuật dành riêng cho phòng sạch, đảm bảo phù hợp tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP hiện hành. 

Thiết bị phòng sạch VCR dễ lắp đặt, dễ sử dụng.

2. Chất lượng bền bỉ

Thời gian sử dụng dài, Vận hành ổn định, Thiết kế đẹp giúp Tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì, Tăng hiệu quả công việc.

3. Thời gian cung ứng NHANH, giá cả cạnh tranh

VCR luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Tiến độ NHANH là một điểm nổi bật trong các hoạt động của VCR: tiếp nhận khách hàng, vận chuyển, hỗ trợ mọi vấn đề ngay khi phát sinh.

4. Chăm sóc khách hàng trọn đời

VCR hỗ trợ khách hàng trọn đời về tư vấn lựa chọn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bảo trì và giải quyết triệt để tất cả vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng

Nhằm cung cấp các thiết bị phòng sạch đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và bộ hồ sơ chứng nhận đầy đủ theo GMP, VCR đã không ngừng nỗ lực để trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu cao cấp khác trong ngành phòng sạch

ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN

LENGE PURIFICATION

Thương hiệu LENGE thuộc Công ty Wuxi LENGE Purification Equipment, Trung Quốc. Công ty được thành lập từ năm 1995, có kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại vào sản xuất các phin lọc, thiết bị phòng sạch sử dụng trong ngành dược phẩm của Trung Quốc. LENGE là thương hiệu tiên phong trong công cuộc cách mạng phá vỡ thế độc quyền của các hãng khổng lồ lọc nước ngoài đã chiếm ưu thế trong một thời gian dài tại thị trường Trung Quốc, đánh dấu bước phát triển của thương hiệu nội địa và thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành lọc Trung Quốc.

LENGE Purification là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp R&D, sản xuất, kinh doanh và thử nghiệm thiết bị lọc và phin lọc trong lĩnh vực không khí và chất lỏng, cung cấp các giải pháp lọc sáng tạo nhằm thiết lập các tiêu chuẩn và giúp các nhà máy nâng cao chất lượng sản xuất. Đến năm 2020, LENGE sở hữu một nhà máy mới với tổng diện tích hơn 40.000 m2 , doanh số đạt gần 200 triệu USD.

Hiện nay, các sản phẩm của LENGE đã cung ứng cho hầu hết các dự án nhà máy dược phẩm tại Trung Quốc, và các thị trường Anh, Nga, Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm LENGE đã có mặt trong tất cả các dự án sản xuất vaccine phòng SARS-COV-2 của Trung Quốc, và một số dự án sản xuất vaccine covid-19 của Nga, Thổ Nhĩ Kỳ.

Cơ sở vật chất và công nghệ LENGE

  • LENGE hiện có 12 dây chuyền hàn điện tự động, trong đó có 2 máy hàn laser. Quá trình sản xuất luôn chú ý từng chi tiết, tất cả các sản phẩm được cắt bằng tia laser, hàn điện toàn bộ nhằm đảm bảo hiệu quả hàn kín, xử lý bề mặt hoàn hảo và tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc của GMP.
  • LENGE là đơn vị đầu tiên tại Trung Quốc nhập khẩu dây chuyền phát hiện lọc khí TOPAS ALF114 và dây chuyền phát hiện lọc AFS150 HEPA từ Đức để đảm bảo chất lượng sản phẩm. ALF114 có thể thực hiện các bài kiểm tra trên bộ lọc trung cấp theo EN779 và ASHRAE52.2, bao gồm khả năng chịu cản khối lượng không khí, hiệu suất ban đầu, khả năng chứa bụi, v.v. AFS150 có thể thực hiện bài kiểm tra bộ lọc HEPA theo EN1822, bao gồm khả năng chịu cản khối lượng không khí, hiệu quả cục bộ , hiệu quả tổng thể, v.v.
  • Các linh kiện LENGE sử dụng đều có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường: Quạt của EBM, ROSEN (Đức); linh kiện điện, bảng điều khiển điện tử của SIEMENS (Đức) và SCHNEIDER (Đức).
  • Toàn bộ quá trình sản xuất được kiểm soát, có thể đạt được khả năng truy xuất nguồn gốc và dịch vụ xác minh thiết bị chuyên nghiệp.

Chứng nhận chất lượng của LENGE

LENGE đã đạt các rất nhiều chứng nhận chất lượng quốc gia và quốc tế trong dây chuyền sản xuất và sản phẩm:

  • Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
  • Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015
  • Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018
  • Các danh hiệu danh dự của doanh nghiệp công nghệ cao
  • Chứng nhận CNAS (Trung Quốc) cho việc tuân thủ phù hợp theo ISO/IEC 17025:2017
  • Chứng nhận CE (Châu Âu) cho chất lượng sản phẩm từ thép không gỉ
  • Chứng nhận HALAL cho chất lượng sản phẩm hộp lọc khí, phin lọc khí, thiết bị lọc khí

LENGE đáp ứng đầy đủ các hồ sơ sản phẩm, chứng nhận chất lượng tuân thủ GMP.

Sản phẩm chính của LENGE

BLOCK TECHNICAL

Thương hiệu BLOCK có xuất xứ CH Séc từ năm 1991, thuộc sở hữu của Tập đoàn BLOCK (BLOCK® Group) – một công ty đa quốc gia với chi nhánh tại 11 quốc gia trên thế giới và các đối tác được ủy quyền tại 39 quốc gia. Một trong các sản phẩm chủ lực của BLOCK là thiết bị cách ly y tế (Isolator) đạt chứng nhận EU GMP, sử dụng cho các thí nghiệm, nghiên cứu các chất/mẫu thử có mức độ độc hại cao, tác nhân nguy hiểm sinh học cần phải được bảo vệ ở mức cao nhất cho người sử dụng, cho môi trường và chính mẫu thử.

BLOCK chuyên cung cấp các dự án, sản phẩm chuẩn GMP-EU và FDA cho các lĩnh vực dược phẩm, công nghệ sinh học, chăm sóc sức khỏe, khoa học và nghiên cứu, vi điện tử, ô tô cũng như cho các cơ sở công nghiệp khác sử dụng công nghệ phòng sạch.

Chứng nhận chất lượng của BLOCK

  • Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
  • Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015
  • Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSA 18001:2007
  • Chứng nhận Doanh nghiệp an toàn phù hợp với các yêu cầu của ILO-OSH 2001 và OHSAS 18001.
  • Giấy chứng nhận Ủy quyền – Phân tích, Đo lường và Kiểm tra (AMT) năm 2009 của Viện bảo vệ sức khỏe cộng đồng

BLOCK đáp ứng đầy đủ các hồ sơ sản phẩm, chất lượng tuân thủ GMP EU, FDA.

Sản phẩm chính của BLOCK

  • Tủ an toàn sinh học cấp 3/Tủ cách ly y tế – Biosafety Cabinet Class 3/ Isolator
  • Isolator cân/pha chế nguyên liệu
  • Isolator khử khuẩn VHP bằng H2O2
  • Isolator kiểm tra độ tiệt trùng
  • Máy tạo khí Hydrogen Peroxide – Puriter
  • Buồng khử khuẩn VHP
  • Máy kiểm tra găng tay
  • Máy lọc không khí Pure UV

Vui lòng gửi cho chúng tôi Yêu cầu báo giá hoặc liên lạc tới các số hotline:

(call/sms/zalo) để VCR có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất!