Hệ thống thoát sàn sạch dựa trên đặc điểm cấu tạo của phễ thoát sàn phòng sạch nhập khẩu từ nước ngoài, kết hợp với điều kiện cụ thể trong nước, được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ. Phễu thoát sàn phòng sạch VCR đã giải quyết thành công các vấn đề kỹ thuật về chống mùi, trào ngược, dễ dàng tháo lắp, van xả, phớt gas, bảo vệ môi trường phòng sạch trước hỗn hợp nước và hơi, là loại phều thoát sàn chuyên dụng cho phòng sạch.

Phễu thoát sàn phòng sạch VCR giải quyết được những nhu cầu cần thiết cho việc thấm nước ngược từ sàn sản xuất công nghiệp, nó được công nghiệp hóa và là một phụ kiện không thể thiết được cho phòng sạch.

Phễu thoát sàn phòng sạch

Ảnh: Phễu thoát sàn phòng sạch

Sản phẩm phễu thoát sàn do VCR phân phối đặc biệt dành riêng cho phòng sạch, Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như y học, điện tử, thực phẩm và đóng gói thuốc và các khu vực có độ sạch cao hơn, đáp ứng các yêu cầu của quy định quản lý sản xuất thuốc (tiêu chuẩn GMP).

Sau đây VCR xin giới thiệu các đặc điểm của cống thoát sàn sạch.
1. Chất liệu tổng thể được làm bằng thép tấm không gỉ 304, bề mặt phẳng và nhẵn.
2. Đáp ứng tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices)
3. So với hệ thống thoát sàn chống mùi hôi và khe hở làm sạch thông thường, nó có thể ngăn chặn sự ăn mòn do ngâm nước lâu ngày và tăng tuổi thọ.

Chi tiết phễu thoát sàn phòng sạch