Pass Box Air Shower là một loại Pass Box đặc biệt, với cấu tạo và yêu cầu khác so với các loại thông thường. Vì vậy chúng ta cần biết cách sử dụng, bảo dưỡng và phải chú ý trong quá trình sử dụng Pass Box này.

Cách sử dụng Pass Box Air Shower

1. Nguyên liệu ra vào khu vực sạch phải được ngăn cách chặt chẽ với lối đi dành cho người, nguyên liệu ra vào phân xưởng sản xuất cần có lối đi riêng.

2. Khi nhập nguyên liệu, phụ liệu được người phụ trách sẽ chuẩn bị bóc bao gói hoặc làm sạch bề ngoài vật liệu, sau đó đưa vào kho tạm nguyên phụ liệu của phân xưởng qua Pass Box Air Shower. Vật liệu được đưa ra khỏi phòng lưu trữ tạm thời bên ngoài sau khi đóng gói. Sau đó nó sẽ được vận chuyển đến khu vực bên trong thông qua hộp chuyển hàng. Nhân viên và người phụ trách quá trình chuẩn bị và đóng gói bên trong xử lý việc bàn giao nguyên vật liệu.

3. Mở cửa ngoài để đưa nguyên liệu vào và đóng cửa, sau đó mở cửa trong để đưa nguyên liệu ra ngoài và đóng cửa lại, v.v.

pass box air shower

4. Khi vật liệu trong khu vực sạch cần vật chuyển, nó phải được đưa đến trạm trung gian vật liệu liên quan trước, sau đó chuyển ra khỏi khu vực sạch theo quy trình ngược lại khi vật liệu vào.

5. Tất cả các bán thành phẩm được vận chuyển từ khu vực sạch đến phòng bảo quản tạm thời bên ngoài qua cửa sổ trung chuyển, và sau đó được chuyển đến phòng đóng gói bên ngoài thông qua kênh hậu cần.

6. Các vật liệu và chất thải có khả năng gây ô nhiễm cao cần được vận chuyển đến các khu vực không sạch từ cửa sổ trung chuyển chuyên dụng của chúng.

7. Sau khi vật liệu ra vào phải dọn dẹp phòng vệ sinh hoặc vị trí của trạm trung chuyển và vệ sinh cửa sổ trung chuyển kịp thời, đóng các cửa lối đi bên trong và bên ngoài của cửa sổ trung chuyển và làm tốt công việc vệ sinh. và khử trùng.

Chú ý trong quá trình sử dụng Pass Box Air Shower

1. Luôn giữ vệ sinh bên trong và bên ngoài và bên trong Pass Box Air Shower, chỉ sử dụng thiết bị này như một lối đi cho các vật phẩm và không được sử dụng làm nơi lưu trữ các vật phẩm.

2. Sau khi sử dụng xong, phải đóng ngay, khi chuyển đồ đạc không được mở quá lâu, trước khi mở cửa chuyển đồ phải đảm bảo đồ vật ở gần nơi chuyển.

3. Các mặt hàng được chuyển qua Pass Box Air Shower không được vượt quá sức chứa của nó để tránh biến dạng.

4. Pass Box Air shower thích hợp cho việc vận chuyển chung, trong quá trình vận chuyển cần tránh các giọt bắn để tránh hư hỏng và rỉ sét.

pass box with air shower

5. Pass Box Air shower nên được bảo quản trong kho có nhiệt độ -10 ℃ ~ + 40 ℃, độ ẩm tương đối không quá 80% và không có khí ăn mòn như axit và kiềm .

6. Cần thao tác một cách cẩn thận khi sử dụng thiết bị này.

7. Trước khi vận chuyển cần phải kiểm tra xem sản phẩm hay mẫu chuyển này có thể được vận chuyển không, sau đó kiểm tra kỹ nội dung của danh sách đóng gói xem có thiếu bộ phận nào không và bộ phận có bị hư hỏng do vận chuyển hay không.