Phòng sạch nào cũng cần phải có Đồng hồ đo chênh lệch áp suất. Tuy nhiên không phải ai dùng phòng sạch cũng biết hết về Đồng hồ chênh áp, nó có những lưu ý gì trong quá trình sử dụng.

Tại sao cần sử dụng Đồng hồ chênh áp?

Chênh lệch áp suất trong phòng sạch

Lưu ý khi vận chuyển Đồng hồ chênh áp

Không chỉ đối với đồng hồ chênh áp, việc sử dụng bất kỳ dụng cụ chính xác nào phải được xử lý nhẹ nhàng để tránh bị các yếu tố bên ngoài tác động. Khi sử dụng các loại đồng hồ đo chênh áp phổ biến, phải tránh va chạm trong quá trình di chuyển.

Đảm bảo điều kiện môi trường ổn định, đồng hồ đo chênh áp có thể đảm bảo kết quả đo ổn định và hiển thị chính xác, các bộ phận chính xác trong đó cũng đòi hỏi người tiêu dùng phải cẩn thận để đảm bảo tuổi thọ thiết bị.

Lưu ý khi lắp đặt Đồng hồ đo chênh áp

  • Đảm bảo sử dụng đồng hồ đúng dải đo cho phòng sạch
  • Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, đặc biệt là ống mềm trước khi lắp đặt.
  • Nhiệt độ của môi trường lắp đặt phải nhỏ hơn 60 độ C và áp suất tại vị trí lắp đặt không vượt quá phạm vi đo áp suất của đồng hồ.
  • Có thể sử dụng Hộp lắp đồng hồ để dễ dàng trong quá trình đục lỗ, lắp đặt và tăng tính thẩm mỹ cho phòng sạch.
  • Kiểm tra xem đồng hồ chênh áp đã được hiệu chỉnh về đúng vị trí chưa.
  • Bịt hai lỗ áp suất cao và áp suất thấp còn lại sau khi đã sử dụng hai lỗ kia.
  • Xem hướng dẫn lắp đặt trước khi lắp đặt.

Đồng hồ chênh lệch áp suất

Đồng hồ chênh áp Magrfhelic

Lưu ý trong quá trình sử dụng Đồng hồ chênh áp

Trong quá trình sử dụng lâu dài, khi giá trị áp suất bị lỗi, phải tiến hành bảo dưỡng và điều chỉnh kịp thời. Sau khi đưa vào sử dụng thường xuyên mà có gặp lỗi thì cần cần khắc phục và sửa chữa bởi nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo rằng các thiết bị chính xác trong đó có thể duy trì trạng thái sử dụng ban đầu, để nâng cao tuổi thọ và độ chính xác chuyên nghiệp của đồng hồ đo chênh lệch áp suất. Cần phải thực hiện các phương pháp chính xác và các chỉ số hiệu chuẩn kịp thời theo hướng dẫn của các chuyên gia và nhà sản xuất liên quan.

Cần thực hiện đúng thao tác theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm và giới thiệu của nhà sản xuất hoặc nhà kinh doanh, đồng thời hiệu chỉnh sản phẩm kịp thời khi sản phẩm có lỗi. Chỉ áp dụng các phương pháp xử lý chuyên nghiệp thì đồng hồ đo chênh áp mới hoạt động tốt và đảm bảo tuổi thọ.

Xem thêm các sản phẩm đồng hồ chênh áp của VCR tại đây