Contact with Vietnamecleanroom via phone call
Contact with Vietnamecleanroom via Zalo
Contact with Vietnamecleanroom via Messenger
Contact with Vietnamecleanroom via Viber
phone
Gọi điện
zalo
Zalo
messenger
Messenger
viber
Viber

Chào mừng đến với Thiết bị phòng sạch VCR

Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa
Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa
Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa
Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa
Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa

Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa

Còn hàng

Đồng hồ chênh áp là dạng đồng hồ đo chênh áp ở hai nơi có sự chênh lệch áp suất, được ứng dụng đo chênh áp phòng thí nghiệm, phòng áp lực âm, phòng sạch...

Liên hệ mua
Chia sẻ

 Đồng hồ chênh áp 0 - 60pa

Hình ảnh đồng hồ Macroscopic 0-60 Pa
Hình ảnh đồng hồ chênh áp Macroscopic 0-60 Pa

Đồng hồ chênh áp là dạng đồng hồ đo chênh áp ở hai nơi có sự chênh lệch áp suất, được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống phòng sạch, trong nhà máy Dược phẩm, nhà máy sản xuất các linh kiện điện tử - bán dẫn...

Thông số kỹ thuật Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa

thông số kỹ thuật đồng hồ đo chênh áp

  • Nhãn hiệu: Macroscopic (Series 2000) / Magrfhelic
  • Dải đo: 0 - 60pa
  • Áp suất giới hạn: -20'' Hg đến 15 PSI
  • Độ chính xác: ± 2% toàn bộ thang đo (± 3% trên thang 2000-100 Pa và 2000-125 Pa; ± 4% trên thang 2000-60 Pa) ở nhiệt độ 21 °C (70 °F)
  • Khoảng nhiệt độ: -6.7 đến 60 °C (20 đến 140 °F)
  • Cân nặng: 560g
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Ưu điểm của Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa

  • Các bộ phận có từ tính không ma sát và không bị mài mòn: Đồng hồ chênh áp Macroscopic sử dụng các thành phần từ tính không ma sát giúp việc đo áp suất chính xác và nhanh chóng. Áp dụng với áp suất không khí hoặc khí không ăn mòn, bao gồm áp suất dương, áp suất âm (chân không) hoặc áp suất chênh lệch.
  • Chất liệu nhôm đúc và plexiglas cho tuổi thọ bền lâu: Vỏ nhôm đúc và lớp phủ màu xám đen có thể chịu được thử nghiệm phun muối ăn mòn lên đến 168 giờ. Tấm ốp màn hình được làm từ plexiglas (thủy tinh hữu cơ) - là loại chất dẻo nhiệt, cứng và trong suốt, vượt trội hơn hẳn chất liệu thủy tinh thông thường ở độ truyền sáng, độ cách nhiệt, và rất bền. Plexiglas không bị vỡ vụn khi va chạm, bền với nước, axit, bazơ, xăng, ancol. Tấm ốp plexiglas giúp chống xước hiệu quả, chịu được nhiệt độ cao đến 460 độ C, chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt.
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Đi kèm với đồng hồ chênh áp Macrosopic là bộ phụ kiện thuận tiện cho việc lắp đặt. Cách lắp đặt đơn giản với Hai đầu nối ren NPT 1/8 cho các đầu nối áp suất cao, áp suất thấp và có thể được nối với ống cao su; Hai khối NPT 1/8 được sử dụng để cắm hai cổng áp suất cao, áp suất thấp.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng: Đồng hồ chênh áp Macrosopic đảm bảo chất lượng cao với độ bền dài lâu, thông số đo chính xác được bảo hành 12 tháng đổi mới.

Chi tiết đóng gói của Đồng hồ chênh áp 0 - 60 Pa

Đóng gói đồng hồ chênh áp

  1. Đồng hồ chênh áp
  2. Đầu nối ren NPT 1/8
  3. Khối NPT 1/8
  4. Đinh nhỏ
  5. Chân cao su
  6. Đinh dài

Kiểm định

Đồng hồ được kiểm định tại Trung tâm Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol - Đơn vị hàng đầu về Kiểm định tại Việt Nam.

 

Video: Cách lắp đặt đồng hồ chênh áp

Video: Đồng hồ chênh áp 0 - 60Pa

Quý khách có thể đặt mua đồng hồ chênh áp ở tất cả các tỉnh thành, chúng tôi sử dụng các dịch vụ chuyển phát uy tín, giao hàng tận nơi ở:

Khu vực Miền Bắc: Hà Nội, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Khu vực Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng,Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông.

Khu vực Miền Nam: TP Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP Cần Thơ.

Danh sách Thiết bị phòng sạch của VCR

Tìm hiểu chi tiết về đồng hồ chênh áp